ข่าวบอล | จักรกฤษณ์ พัก 2 ปีเต็ม พร้อมคืนกลับสนาม

ข่าวบอล | ไอซ์ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ปีกจอมพลิ้ว แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับ หายจากอาการบาดเจ็บ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง เจ้าตัวเผย ขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ ที่อยู่เคียงข้าง ในวันที่เจ็บปวด มากว่า 2 ปี

ข่าวบอล | จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ที่เคยถูกยืมตัว ไปเล่นให้กับทีม เอฟซี โตเกียว ที่ญี่ปุ่น  และ เคยสร้างผลงานได้ดีให้กับ ทีมชาติไทยชุด ยู 23 ปี ที่ดวงไม่เข้าข้าง ต้องผ่าเข่าซ้าย พักไป 2 ปี เต็มๆ แต่เวลานี้ เจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บ และ พร้อมลงสนามอีกครั้ง

“ตอนนี้อาการบาดเจ็บผม หายดีแล้วครับ ผมยังคงซ้อมเต็มที่อยู่และ รอเวลาที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างผมครับ ในวันที่ผมเจ็บหนัก ต้องขอบคุณครอบครัว เพื่อน และทีมโค้ชทุกคน ที่อยู่เคียงข้างผม ผมยอมรับว่า กว่าจะผ่านช่วงเวลานั้น มันยากจริงๆ แต่เมื่อผ่านไปแล้ว ผมเชื่อทุกอย่างจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน” ไอซ์กล่าว

สำหรับ ไอซ์ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ เกิดที่จังหวัดจันทบุรี  อายุ 24 ปี เคยถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ทีม เอฟซี โตเกียว 2016-2018  ปัจจุบันเล่นให้กับ สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด

ผลงานอาชีพการค้าแข้งของ จักรกฤษณ์เป็นนักฟุตบอลชาวไทยรายที่ 4 ที่ได้แข่งขันใน ศึกเจลีก ต่อจาก อดุล หละโสะ สิทธิโชค ภาโส และ ชนาธิป สรงกระสินธ์โดยได้เล่นให้กับ สโมสรฟุตบอลโตเกียว ยู 23 ในการแข่งขัน เจลีก ดิวิชัน 3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า