ข่าวบอล | ยูเวนตุส โดนตรวจสอบการเงิน

ข่าวบอล | ยูเวนตุส กำลังโดนเพ่งเล็งอาจอยู่ในข่ายปลอมแปลงบัญชีการเงิน จากการย้ายออกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวบอล | ยูเวนตุส โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลี บุกเข้าค้นหลักฐานอีกรอบเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากกรณีที่ เจ้าม้าลาย อาจจะปลอมแปลง บัญชีการเงินเพื่อใช้ สำหรับซื้อขายนักเตะระหว่างปี 2019-2021

ก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ก็เพิ่งเข้าค้นหาหลักฐาน ตามคำสั่งของ สำนักงานอัยการ รวมถึงผู้บริหารสโมสร ทั้งในปัจจุบันและ อดีตจำนวน 6 คน ก็ถูกสอบสวนจากประเด็นที่ พวกเขาอาจจะปลอมแปลงบัญชีด้วย

ขณะที่สำนักข่าว รอยเตอร์ส รายงานว่า การเข้าค้นหาหลักฐานรอบล่าสุดที่สำนักงาน ยูเวนตุส ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบเงื่อนไข ทางการเงินของการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่อำลา เจ้าม้าลาย มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 12.9 ล้านปอนด์ ประมาณ 580.5 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจเพ่งเล็งตรวจสอบ การซื้อขายนักเตะของ ยูเว่ ในรอบ 24 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งสโมสรทำกำไรได้ 42 ล้านปอนด์ ประมาณ 1,890 ล้านบาท จนนำมาซึ่งการถูกตั้งข้อสังเกตว่า ปลอมแปลงบัญชีโดยนอกจาก โรนัลโด้ ก็ยังมี ชูเอา กานเซโล่ , อาร์ตูร์ , ดานิโล่ และ มิราเล็ม ปานิช ที่ถูกเพ่งเล็งด้วยเช่นกัน

จากรณีดังกล่าว ทำให้หน่วยงานคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคของ อิตาลี ได้ร้องเรียนว่า ยูเวนตุส สมควรได้รับโทษถึงขั้น ปรับตกชั้น และริบแชมป์จาก การกระทำผิดเลยทีเดียว ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ได้ทำการปลอมแปลง บัญชีการเงินจริงหรือไม่ ขณะนี้ยังอยู่ในการสืบสวนต่างๆอยู่ รอคอยการติดตามได้เลย หากการปลอมแปลงบัญชีการเงินเกิดขึ้นจริง จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ต่อ สโมสรและเหล่าบริหารที่สมรู้ร่วมคิดในการทำสิ่งนี้ การกระทำสิ่งนี้ เป็นเรื่องที่ผิดอย่างมาก และสมควรดำเนินการอย่างถึงที่สุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า