ข่าวบอล | อิชิอิ พร้อมมาคุม บุรีรัมย์ รอเปิดตัวทางการ

ข่าวบอล | มาซาทาดะ อิชิอิ เซ็นคุมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้าน มาดามเจี๊ยบ ศิริมา พานิชชีวะ แจ้งแข้ง เขี้ยวสมุทรสมุทรปราการ ซิตี้ ไม่ต้องตกใจเร่งดำเนินการหาโค้ชญี่ปุ่นคนใหม่มาแทนแล้ว

ข่าวบอล | วงในเผย มาซาทาดะ อิชิอิ เซ็นคุมทัพ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้าน ตอนนี้คืบหน้าไปกว่า 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว  ล่าสุดได้รับรายงานจากแหล่งข่าวระดับสูงใ นวงการฟุตบอลไทยที่ระบุว่า กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 54 ปีรายนี้ ได้เดินทางไปเซ็นสัญญากับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 26 พ.ย.64 เหลืออีกแค่ 1 เปอร์เซ็นต์ที่จะมีการเผยแพร่ภาพอย่างเป็นทางการ

ด้านความเคลื่อนไหวของทีม เขี้ยวสมุทรสมุทรปราการ ซิตี้ ที่เสีย มาซาทาดะ อิชิอิ ไปให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกสอง แต่จะยังมีกุนซือชาวญี่ปุ่นรายนี้ คุมทีมเกมสุดท้ายในการไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2021-22 วันเสาร์นี้ โดยผู้ใกล้ชิด มาดามเจี๊ยบ ศิริมา พานิชชีวะ ผอ.สโมสรฯ ที่ได้มีการพูดคุยกับนักเตะในทีมถึงเรื่องนี้แล้ว

โดย มาดามเจี๊ยบ บอกนักเตะไม่ต้องตกใจกับเรื่องนี้ และฝ่ายบริหารกำลังจะหาโค้ชคนใหม่เข้ามาทำทีมโดยเร็วที่สุด  จะยึดในคอนเซ็ปต์โค้ชต่างชาติ ในสไตล์โค้ชญี่ปุ่นด้วย ทั้งนี้เหล่าแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้เห็น ระบบการเล่น และแท็คติกใหม่ๆจาก มาซาทาดะ อิชิอิ แน่นอนซึ่งทางเจ้าตัวดีกรี ก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน ได้รับรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเจลีก ในปี 2016 และ ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนไทยลีก ในปี พ.ศ. 2563

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า