ข่าวบอล | เฟอร์ดินานด์ ฟันธง 3 ทีมพรีเมียร์ลีก ไป ชปล

ข่าวบอล | ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟันธง 3 ทีม พรีเมียร์ลีก มีลุ้นไปถึงแชมป์ยุโรป ขณะที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ มอง 3 ทีมเหมือนกันแต่เป็นอังกฤษ 2 เยอรมนี 1

ข่าวบอล |  ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 3 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โดยที่มองข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของตัวเอง

เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นผ่าน บีที สปอร์ต ถึงเรื่องทีมไหนมีโอกาสครองเจ้ายุโรปซีซั่นนี้ว่า “ด้วยความยุติธรรมผมมองไปที่ เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ สามทีมจากอังกฤษ จะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้”

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะไปไม่ถึงแชมป์ เพราะไม่เคยมีประสบการณ์คว้าแชมป์มาก่อนเหมือนอย่าง บาเยิร์น, ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี

“ประวัติศาสตร์มีความสำคัญอย่างยิ่ง ทั้ง บาเยิร์น, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างทำได้ดีกว่า แมนฯ ซิตี้ ในรายการนี้ ดังนั้นผมจึงไม่มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะมีโอกาสถึงแชมป์” อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล ปีเตอร์ เคร้าช์ ทิ้งท้าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า