ข่าวบอล | เยอร์เก้น คล็อปป์

ข่าวบอล | เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดดีล “ลิเวอร์พูล” ดึงปีก “ปอร์โต้”

ข่าวบอล | เยอร์เก้น คล็อปป์ บอยใหญ่แห่งทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “ลิเวอร์พูล” แสดงท่าทางเห็นด้วยที่บอร์ดบริหารจะดำเนินการดึงตัว “หลุยส์ ดิอาซ” ผู้เล่นตำแหน่งปีกแห่งทัก “ปอร์โต้” มาร่วมทีม หากตลาดซื้อขายนักเตะเปิดในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้

สำหรังผู้เล่นตัวรุกวัย 24 ปี ที่ใช้เท้าขวาเป็นหลักรายนี้ มีความสามารถล้นเหลือเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้าย และปีกขวา โดยเขาได้ขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญแห่งทัพ “ปอร์โต้” นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้ย้ายออกจากสโมสรบ้านเกิดอย่าง “แอตเลติโก จูเนียร์” จากการแข่งขันขั้นสูงสุดของ “โคลอมเบีย” ด้วยสัญญาค่าตัวกว่า 7 ล้านยูโร

จากการรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง “ดิอาริโอ เรคอร์ด” ได้เผยว่า คล็อปป์ ได้แสดงท่าทีที่พึงพอใจกับการที่นักเตะรายนี้จะย้ายเข้ามาร่วมทีม รวมไปถึงฟอร์มของนักเตะรายนี้ในนัดที่เจอกับ “หงส์แดง” ในศึก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก” ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ทางต้นสังกัดของเขาก็ไม่ต้องการที่จะปล่อย “ติอาซ” ไปจากสโมสร ในช่วงกลางฤดูกาลแม้เขาจะมีค่าฉีกสัญญามูลค่าสูงถึง 80 ล้านยูโร จากการคาดเดาดีลครั้งนี้จะมีโอกาสสำเร็จอย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า