ข่าวบอล | แดนนี่ เมอร์ฟี่ ชื่นชม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ข่าวบอล | แดนนี่ เมอร์ฟี่ กูรูฟุตบอลคนดังชื่นชมฟอร์มการเล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ เชลซี ได้ในเกมลีกล่าสุด ต้องทำเพื่อโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นบอลถ้วยใหญ่ ยุโรป

ข่าวบอล | แดนนี่ เมอร์ฟี่ ชื่นชมความร้อนแรงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยการเปิดบ้านทุบ เขลซี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังสองครั้งสองครา โดยประตูชัยได้จาก อาร์เธอร์ มาซูอากู ในช่วงท้ายเกม และจากชัยชนะดังกล่าวส่งให้พวกเขายึดอันดับ 4 ของตารางคะแนนด้วยการมี 27 แต้มจาก 15 นัดนำหน้า อาร์เซน่อล ทีมที่ตามมาอยู่ 4 คะแนน

อย่างไรก็ดี คำถามที่เกิดขึ้น น่าสนใจว่า ทีมของ เดวิด มอยส์ จะยืนระยะได้นานแค่ไหน และบอร์ดบริหารจะให้การสนับสนุนทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้หรือไม่ เพื่อเป้าหมายในการผ่านเข้าไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

โดยปัญหาของ เวสต์แฮม คือเรื่องอาการบาดเจ็บตรงแนวรับที่ก่อนหน้านี้ อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า เดี้ยงยาวไปแล้ว และล่าสุดเป็น คูร์ต ซูม่า ที่เจอปัญหานั้นเช่นเดียวกันในเกมเจอ เชลซี นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ หงส์แดง ยังเสริมว่าตำแหน่งกองหน้าคือสิ่งที่ เวสต์แฮม ควรได้รับการเสริมทัพเพื่อเป็นทางเลือกรองต่อจาก มิคาอิล อันโตนิโอ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า