บทความฟุตบอล | บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

บทความฟุตบอล | บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้อะไรเมื่อ
“มาซาทาดะ อิชิอิ” เข้ามาคุมทัพ

บทความฟุตบอล | บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวลือเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ที่เหมาะจะเข้ามาแทนที่ “อเล็ก ซานเดร กามา” ซึ่งหนึ่งในรายชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ที่อยู่ในข่าวลือเหล่านั้นก็มี “มาซาทาดะ อิชิอิ” ติดเข้ามาลิสกันอยู่หลายครั้ง หากกุนซือรายนี้ย้ายเข้ามาในทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ทางสโมสรจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในครั้งนี้ เราจะทุกท่านไปไขคำตอบกัน

ส่งเสริมการพัฒนาเยาวชน

บทความฟุตบอล | บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ยอดทัพจากดินแดน “อีสานใต้” ขึ้นชื่อมากในเรื่องของ “แมวมอง” ผู้ที่จะเข้ามาคัดเลือกเด็กเข้ามาสู่คาเดมี ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากกำลังรอคอยวันที่จะได้เติบโตใหญ่เชกเช่นไอดอลของพวกเขาอย่าง สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตารัตนากร ใหม่คามิ, นพพล ละครพล และคนอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยเหตุนี้มันคงถึงเวลาแล้วที่ มาซาทาดะ อิชิอิ” ที่จะใช้ประโยชน์ในการต่อยอดจากทีมในรุ่นเยาวชน ก้าวมาเป็นขุมกำลังของ ปราสาทสายฟ้า” ชุดใหญ่

เลือกที่จะให้โอกาสนักเตะไทย

บทความฟุตบอล | บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หากรวมรายชื่อผู้เล่นจากทัพ “สมุทรปราการซิตี้” ที่เคยลงสนามในฐานะผู้เล่นสัญชาติไทย ถ้าไม่นับพวกติดทีมชาติไทย หรือเหล่าผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ พวกเราแทบไม่เคยรู้เลยว่าพวกเขาเป็นใคร แต่ว่าซึ่งหากใครได้ติดตามข่าวฟุตบอลจักทราบกันดีว่า มาซาทาดะ อิชิอิ” มักจะให้โอกาสแก่ขุมกำลังเชื้อชาติไทยเหล่าซะส่วนใหญ่ เพื่อเฝ้ามองวันที่พวกเขาจะเติบโตต่อยอดสู่ธงไตรรงค์ประทับอกซ้าย และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เราจะได้เห็น ปราสาทสายฟ้า” เลือกใช้บริการนักเตะไทยอีกหลายครั้งแน่นอน

เข้าได้กับนักเตะทุกคน

บทความฟุตบอล | บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่นหลาย ๆ คนของ เขี้ยวสมุทร” คงต้องยอมรับแบบจริง ๆ เลยว่า นี่คือนายใหญ่ที่จะหาไม่ได้จากประเทศไทยอย่างแน่นอน ผู้คนน้อยรายนักที่จะได้สัมผัสกุนซือสไตล์นี้ เนื่องจากตัวของเขาเองมักจะศึกษาเกี่ยวกับแนวทางการเล่นของทีมแบบยั่งยืน แถมยังเป็นผู้ที่จะมอบโอกาสให้กับทุกคน และบอกแนวทางการเล่นแบบตัวต่อตัว อีกอย่างที่สำคัญเลยคือเขาคนนี้ไม่เคยนำเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ มาเป็นที่ตั้งในการใช้ชีวิต ถ้านี่ไม่ใช่เรื่องจริงเราคงไม่เห็นข่าวที่ “เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์” ปล่อยโฮเมื่อได้คุยกับ มาซาทาดะ อิชิอิ” เป็นครั้งสุดท้ายเป็นแน่

ใช้โดรนในการสังเกตุผู้เล่น

บทความฟุตบอล | บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หลาย ๆ ท่านคงยังไม่รู้ว่า ในช่วงแรกที่เจ้าตัวได้เข้ามาทำงานให้กับสมุทรปราการซิตี้” ผลงานของเขานั่นออกมาย้ำแย่จนเกือบถูกปลดกลางอากาศไปซะแล้ว เขาก็ได้โอกาศในการแก้ตัวอีกครั้งเมื่อไวรัส โควิท-19 ได้ระบาดพอดี ทำให้ไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ ทาง มาซาทาดะ อิชิอิ” จึงมีเวลาซุ่มฝึกให้นักรพของเขานั้นแกร่งขึ้น ครั้งนี้เขานำ “โดรน” มาใช้สำรวจนักเตะขณะฝึกซ้อม และอีกวันจะมาปรับแต่งผู้เล่นเสียหน่อยหากนักเตะรายนั้นวิ่งไม่ถูกที่ หรือยืนผิดตำแหน่ง จนถึงผลงานของ เขี้ยวสมุทร” อร่อยเหาะในฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า